Điều trị thoát vị đĩa đệm không cần phẫu thuật

Hiên nay Phương pháp này chỉ có 4 bác sỹ ở Mỹ, và khu vực Đông Nam Á chỉ có một mình Bác sỹ Bernard Lee tại Singapore là có thể áp dụng phương pháp này, Ông đã từng chữa cho rất nhiều bệnh nhân Việt Nam và đã thành công, tại đất nước Malaysia những bệnh nhân đã được Ông chữa khỏi bệnh đặt cho 1 cái tên ” Thánh Sống”

Phương pháp này là phương pháp kết hợp tái tạo dây thần kinh và Pulsed Radiofrequency of nerve roots. Phương pháp cụ thể là Bác sỹ sẽ dùng 1 loại kim đặc biệt có gân bong bóng, khi đưa vào bong bóng còn xẹp, khi vào tới vùng cột sống thì bong bóng sẽ nổ ra, để bơm không khí qua đường dẫn truyền và đường dẫn truyền này sẽ mang theo tia phóng xạ.

Các công đoạn và hiệu quả:

Công đoạn 1: Là dùng kim trên đầu có gân bong bóng đưa trực tiếp vào cột sống và làm thông các phần bí tắc hoặc bị sẹo và tác động vào các phần bị tổn thương đồng thời đưa thuốc vào trực tiếp các vùng Thoát Vị ( sẽ làm từng khớp nơi cột sống và làm từ thấp lên cao)

Công đoạn 2: Lại quay lại từ đầu, nhưng lần này sẽ dùng tia chiếu xạ để kích các dây thần kinh và các Re thần kinh để chúng hoạt động trở lại.

Công đoạn 3: Tập thể dục cho các phần thần kinh bị yếu như: Chân, Vai vv… và sẽ bắt đầu tập sau khi làm thủ thuật khoảng 24 giờ và cần tập khoảng 2 tháng tiếp theo. Bác sỹ sẽ hướng dẫn cho bệnh nhân bài tập này ngay sau khi làm thủ thuật.

Hiệu quả: Không cần phẫu thuật, tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, không đau, không có các nguy cơ xảy ra như phương pháp phẫu thuật như: Liệt, giảm trí nhớ… Nhưng khoảng 25% bệnh nhân không làm được do cản trở việc đưa kim dẫn truyền vào hết các nơi cần đưa vào, nhưng khi làm thực tế thì có thế kim bị tắc ở đâu đó không đi tiếp được, như vậy có khoảng 80% Bệnh nhân thành công khi áp dụng phương pháp này, còn lại khoảng 20% Bệnh nhân chỉ giải quyết được cục bộ từng phần hay không giải quyết được.

Những Bệnh nhân không cần đến sự can thiệp bằng phẫu thuật, hoặc nguy cơ liệt sau phẫu thuật cao hoặc không muốn phẫu thuật thường chọn phương pháp này. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bệnh nhân thoát vị đĩa đệm được lương y Nguyễn Viết Hương điều trị

Một số bệnh nhân bị bệnh thoát vị đĩa đệm nặng

Một số triệu chứng điển hình của thoát vị đĩa đệm cột sống